"โซลชาร์" คอมเมนต์ถึง "มาร์เชียล" ที่กลับมาโชว์ฟอร์มชั่วร้ายพักหลัง

"โอเล กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์" ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดกลุ่มดินแดนผู้ดี ออกมาคอมเมนต์ถึง "อองโตนี มาร์เชียล" หัวหอกเลือดน้ำหอมที่กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งพักหลัง แนะนำ ผลบอลสด




วันที่ 11 ไม่.ย. 63 โอเล กุนท้องนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศนอร์เวย์ของ "ซาตานแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาคอมเมนต์ถึง อองโตนี มาร์เชียล แนวรุกชาวประเทศฝรั่งเศส ที่กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งระยะหลังก่อนจะถูกเหตุการณ์การแพร่ระบาดของ "วัววิด-19" หรือเชื้อไวรัสวัวโรทุ่งนา หยุดความร้อนแรงเอาไว้ ผ่านทาง พรีเมียร์ลีก โปรดักชันส์ (Premier League Productions)

ซึ่งทาง โอเล กุนท้องนาร์ โซลชาร์ ออกมาพูดว่า "เขา (อองโตนี มาร์เชียล) มีฤดูที่ทุกข์ยาก เหตุเพราะเจอกับการบาดเจ็บจนถึงทำให้เสมือนมันจบลงแล้ว แม้กระนั้นฤดูมันยังไม่จบ เขาทำเป็นดีเลิศๆในพักหลัง เขาฝึกซ้อมรวมทั้งดำเนินการอย่างมากซึ่งสำหรับผมแล้วนี่จะเป็นฤดูที่ดีของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเรามารอดูกันเลยดีกว่าว่าเขาจะสามารถจบฤดูด้วยผลงานที่สุดยอดเท่าไร

สำหรับ อองโตนี มาร์เชียล ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงฤดูกาลนี้ด้วยวิธีการทำไป 10 ประตูจากการลงสู่สนาม 27 นัดหมายในเกมลีก แม้ว่าจะถูกการบาดเจ็บตามมารบกวนเป็นระยะก็ตามแต่

ความคิดเห็น